Tuesday, September 11, 2012

It's all fun and games until.....



the Scotts start a water balloon fight!!!  We promised the kids a friendly family fight one night before the summer was over.  We spent the afternoon filling a 100 balloons or so for ten minutes of fun. 


The before shot

Hutch right after he got hit with what he deemed a cheap shot

Everybody goes after the Daddy

The after shot--must not have been too bad because we are still smiling

Y'all people are nuts with a capital "N"

Then it was you are not wet enough so get over here and let me fix that time.

Girl Power

2 comments:

  1. Trắng da có nhiều phương pháp , nhưng hầu hết mọi người điều sử dụng các loại thuốc trắng da nhưng đặt ra nhiều câu hỏi quanh các loại thuốc này như thuốc uống trắng da an toàn , thuốc trắng da ivory caps có hại không , thuốc trắng da ivory caps có tốt không ? Đó là một vài câu hỏi liên quan đến thuốc làm trăng da ivory caps , cùng tìm hiểu nhé . Ngoài trắng da thì my pham nhat ban sakura còn giúp da giữ được nét tự nhiên và kem chong lao hoa chống lão hóa vì dùng kem chong lao hoa sakura , ngoài làm trắng da thì còn là kem chống nắng tốt và giá cả thì cũng là vấn đề vì vậy có nhiều câu hỏi như kem chống nắng neutrogena có tốt không ,.. Có nhiều loại nên có nhiều giá khác nhau . Nếu gót chân bị nứt nẻ thì nên dùng kem kem trị nứt gót chân neutrogena foot cream sẽ giúp bạn có được bàn chân đẹp như ý.

    ReplyDelete
  2. Thực phẩm chức năng có nhiều loại và nhiều mát gan giải độc công dụng khác nhau như thực phẩm chức năng herbalife giảm cân, thực phẩm chức năng herbalife tăng cân và có nhiều quốc gia sản phẩm sản phẩm loại này như thực phẩm chức năng vision của pháp, những sản phẩm dành cho người lớn và những thực phẩm chức năng vision cho trẻ em , Có nhiều câu hỏi đặt ra sung quanh nó như herbalife có tốt không ? giá bán thực phẩm chức năng vision là bao nhiêu ?.. Giờ chúng ta cùng tìm hiểu thêm về nó nhé . megavita

    ReplyDelete